Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020

Làm thế nào để tải ảnh trên flickr.com

Chào các bạn Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để tải ảnh từ cái trang web flickr.com bị chủ sở hữu tắt tính năng tải ảnh về.


Như chúng ta biết theo Wikipedia "Flickr là một trang mạng và bộ dịch vụ web chia sẻ hình ảnh, và một nền tảng cộng đồng trực tuyến, được xem như một kiểu mẫu sớm nhất cho ứng dụng Web 2.0. Flickr được tạo bởi Ludicorp vào năm 2004"
Là một trang web hỗ trợ xem hình ảnh, lưu trữ hình ảnh rất là phổ biến hiện nay.  Hình ảnh trên trang web này có thể lưu trữ chất lượng cao lên đến 2048 × 1356 megapixel hoặc cao hơn.  đó thực sự rất tuyệt vời đối với những người thích lưu trữ những hình ảnh có chất lượng cao phục vụ nhu cầu nhiều người đó là có một hình ảnh đẹp và ấn tượng.
Tuy nhiên bạn biết đấy nếu người chủ sở hữu không cho phép bạn tải ảnh về trên trang web flickr.com thì bạn đừng lo lắng vì thủ thuật mà trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách để có thể tải ảnh từ trang web này một cách dễ dàng và tất nhiên là bạn sẽ làm được.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1 Bạn hãy lựa chọn hình ảnh mà với chất lượng bạn thích thích: Ví dụ chất lượng 2048.


Bước 2 nhấn phím CTRL+SHIFT + I (Kiểm tra)

Sử dụng trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc để thực hiện

Bước 3: Quan sát bạn sẽ thấy đuôi hình ảnh có dạng .jpg.


Hãy copy đường dẫn đó mở sang một tab mới và khi đó bạn có thể tải ảnh về.

Đến đây Bạn có thể thực hiện việc lưu hình ảnh dễ dàng trên trình duyệt Google Chrome và tất cả các điều kiện khác.

Mọi thông tin nếu bạn không rõ bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email nhận thêm trợ giúp: nhatthienkt.s@gmail.com

Vui lòng để lại nhận xét dể hiểu và thiết thực
EmoticonEmoticon