Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Trình duyệt Google chrome 2020 update

Google Chrome là trình duyệt web tốt nhất hiện nay, giao diện đẹp. Tốc độ load, upload, download cực phê và hơn thế nữa. Google Chrome tích hợp công nghệ tiên tiến của Google mang trải nghiệm cho người dùng về an toàn, bảo mật và nhanh chống.

Một số ưu điểm của Google Chrome được đánh giá.

- Tối ưu hóa, từ tab 1 tới tab 100
Bạn có thể thoải mái mở số lượng lớn các tab cùng một lúc. Chrome không ngừng phát triển để tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ và giảm thời gian phản hồi, giảm độ trễ khi tải trang. Ngoài ra, thiết kế tinh tế của Chrome sẽ giúp bạn sắp xếp mọi thứ luôn ngăn nắp.
- Thanh địa chỉ của Chrome sử dụng công nghệ tìm kiếm của Google giúp bạn tìm thấy mọi thứ mình cần một cách nhanh chóng và đơn giản, không chỉ trên Internet mà còn trong các tệp trên Google Drive của bạn..
- Tính năng đồng bộ hóa, Chrome sẽ tự động cập nhật dữ liệu trên máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại, mang đến cho bạn trải nghiệm nhất quán ở mọi nơi
- Công nghệ của Chrome bảo vệ bạn khỏi một loạt trang web lừa đảo và nguy hiểm cũng như các bản tải xuống có thể đánh cắp mật khẩu hoặc lây truyền virus sang thiết bị của bạn. Khi phát hiện thấy nội dung đáng ngờ, Chrome sẽ cảnh báo cho bạn ngay lập tức.
Phiên bản hiện tại: Google Chrome 80
Có gì mới.

Vui lòng để lại nhận xét dể hiểu và thiết thực
EmoticonEmoticon